Hướng dẫn thanh toán

1. Thanh toán bằng chuyển tiền/chuyển khoản.

Áp dụng cho khách hàng ngoài  khu vực nội thành và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Yêu cầu khi chuyển khoản ghi rõ thông tin Tên khách hàng/ Công ty/ Đại lý chuyển khoản cho dịch vụ VinaSale.
Thông tin tài khoản:

Tên tài khoản: Tên tài khoản vinaphone tại các tỉnh thành

Số tài khoản:….

Địa điểm:…..

VinaSale sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của VinaSale, chúng tôi sẽ xác nhận với Quý khách.

2. Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng, ...)

Quý khách đến văn phòng giao dịch của Vinaphone tại các điểm giao dịch trên toàn quốc để thực hiện thanh toán trực tiếp, nhân viên của chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách. Quý khách chú ý khi thanh toán phải có phiếu thu của chúng tôi và có mộc và chữ ký của Kế toán trưởng.

Trong trường hợp quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách cà thẻ tại Trung tâm của chúng tôi, Quý khách phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm khi quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán. Ngay sau khi kiểm tra và nhận được báo "Có" từ Ngân hàng, chúng tôi sẽ tiến hành xác nhận với quý khách trong thời gian sớm nhất.

Mọi thắc mắc xin liên hệ Tổng đài 18001260 để được tư vấn miễn phí!